Thiên Địa Quyết - Cái Thế Thần Công
Game Mobile Kiếm Hiệp 3D đỉnh nhất 2013. Hỗ trợ nền tảng Java và Android...

Hướng dẫn lên đồ và skill cho Di Hoa Cung

Di Hoa Cung là một trong tứ đại môn phái của Thiên Địa Quyết. Bài viết này sẽ giới thiệu sơ lược cho các bạn về cách up đồ và up skill cho kiếm sĩ của Di Hoa Cung do game thủ Lunar trên diễn đàn Thiên Địa Quyết chia sẻ. Lưu ý đây chỉ là ý kiến tham khảo, bạn có thể tự sáng tạo lối chơi của riêng mình.

Hướng dẫn lên đồ và skill cho Di Hoa Cung
Di Hoa Cung

Vũ Khí: Kiếm.
Thuộc Tính: Nội Công - Âm
Võ Công: Minh Ngọc Thần Công.
Đặc Thù: tỷ lệ bạo kích cao, sát thương lớn, có khả năng gây mê , giảm kháng của đối phương.

Hướng dẫn hệ thống skill Di Hoa Cung:


Skill chủ động
  • Nhiễu chỉ nhu, tảo thu diệp tớ để 30 tới 40 lever
  • Ngưng xuân vũ tốn mp dame thấp dùng để khoá nên tớ để lv1
  • Đoạn khúc thủy hồi 8s, dame thấp dùng để áp sát mục tiêu tớ cũng để 1
  • Đạp đông triều búp xuyên 15% 6s tớ ko học vì dame lên không được bao nhiêu, hồi lâu
  • Tán hồng trần 3 tia, dame to tớ úp max
Skill tâm pháp và bị động
  • Tớ theo hàn ngọc nên khoá lăng tiêu, tuyệt lưu thương tớ úp max
Skill giang hồ
Tớ dùng để pk với Đại Lý Đoàn Thị (DLDT) nên tớ úp max 4 skill sau. Do vip 5 nên tớ học được 4 thôi:
1. Cáp mô công
2. Hàn băng chân khí
3. Thuần dương vô cực
4. Ngũ hành chân kinh

Pét thì tớ sài hùng miêu theo tuệ căn, hoặc nội tức trí tôn
Skill pet
1. Nộ hào
2. Phong huyệt
3. Mộng oảnh
4. Toái giáp

Hệ thống đồ Di Hoa Cung:

Tớ sài sét bạo kích 5x là đằng vân do skil Khoá lăng tiêu tăng 50% ft sát thương khi bạo kích, và Cáp mô công tăng 10% tuệ căn khi bạo kích
Do mặc đằng vân, theo bạo kích nên chính xác phải cao, các bạn nên tinh luyện đồ lấy sát thương bạo kích, bạo kích, chính xác càng cao càng tốt
Và tất nhiên Di Hoa Cung là phái đựa vào sát thương bạo kích và là phái dame to nhất nên ép max ngọc lỗ mãng.
Đặt auto tớ hay để 1.Đoạn khúc thủy, 2.Tán hồng trần, 3.Nhiễu chỉ nhu, 4.Tảo thu diệp
Pk tay khi áp sát được đối phương tớ chỉ dùng 2 skill Nhiễu chỉ nhu tăng né.. Tán hồng trần rút hp nhanh... 4 lượt Tán hồng trần là đủ hạ 1 mục tiêu trên 270k hp.. với điệu kiện bạn đủ mp.. Di Hoa Cung dame to nhưng hồi mp chậm.

Chúc các bạn thành công!



Một số Game Mobile khác